Tử vi tuổi mão năm 2015 1951, 1963, 1975, 1987

Tử vi tuổi mão năm 2015, vận mệnh tuổi mão năm 2015

Đây là năm mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Mão. Về cơ bản tuổi Mão có đường công danh thuận lợi, tài vận khả quan, vợ chồng hòa hợp.

Xem thêm:Đặt tên con trai sinh năm 2015 Ất Mùi ý nghĩa hay

Người tuổi Mão sinh vào năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Năm nay người tuổi Mão thuận lợi hơn năm trước, nhất là nửa cuối năm. Nên đón bắt thời cơ, nỗ lực phấn đấu, đầu tư hợp lý, chắc chắn sẽ có thu hoạch khả quan.

Sự nghiệp: Năm nay đường công danh người tuổi Mão có nhiều thuận lợi, có khả năng thăng chức, được cấp trên và người đi trước tin dùng, hỗ trợ. Nên nắm chắc thời cơ, nhất là vào mùa thu sẽ có những tiến triển vượt bậc, nếu biết hợp tác với mọi người sẽ càng có đột phá lớn.

Tài vận: Tài vận khả quan, nhất là có thêm nhiều khoản thu nhập bên ngoài, phần thưởng phụ thêm. Người làm viên chức hay tự kinh doanh có cơ hội tốt hơn, tuy vậy chi phí cũng nhiều hơn. Đầu tư cũng thuận lợi, có thể góp vốn, ký kết hợp tác làm ăn. Với người làm ăn, kinh doanh nên chú trọng bố trí phong thủy ở khu vực thu ngân để tăng tài lộc cho năm 2015.

Sức khỏe: Về cơ bản tốt, chỉ cần cẩn thận hơn vào tháng 2 và tháng 8, dễ bị tổn thương ở chân tay như ngã, trượt chân. Cũng chỉ là tổn thương nhẹ ngoài da, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Bệnh cũ cũng có khả năng tái phát, nhất là mùa xuân nhưng cũng không ảnh hưởng lớn. Nên tập luyện và đi ra ngoài hít thở không khí trong lành thường xuyên hơn.

Tình yêu hôn nhân: Với người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng hòa hợp, gia đình hạnh phúc, tuy vậy vẫn cần chú ý vun đắp, không để cho “kẻ thứ ba” có cơ hội can dự. Người chưa kết hôn có hy vọng tìm thấy người tình trong mộng của mình.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Mão nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Văn thù Bồ tát. Sử dụng màu đen, sẫm như mã não đen, thạch anh đen, đá núi lửa sẽ có lợi cho bạn.

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng Phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị – ĐHXD

About ytuongquangad

Tôi là Ý Tưởng Quang, chuyên kinh doanh và tư vấn bất động sản Bình Dương với 12 năm trong nghề. Tôi chỉ giới thiệu cho người khác sản phẩm có pháp lý hoàn chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *